Xử lý nước giếng khoan nhiễm canxi tại Phú Sơn – Thái Nguyên

Hiện nay các tỉnh như: Hà Nội (Long Biên, Gia Lâm, Đội Cấn, Hoàng Mai, Hà Đông), Thanh Hóa, Ninh Bình, Hưng Yên, Bắc Giang, Bắc Cạn, Hà Giang, Thái Nguyên…có hiện tượng nước có nhiều mảng bám trên các thiết bị, nước đun lên có váng màu trắng, hiện tượng này cho thấy nguồn nước bị nhiễm canxi, đá vôi hay còn gọi là nước cứng. nguồn nước này ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân và làm hỏng các thiết bị sinh hoạt trong gia đình. Nước có độ cứng cao thì lâu ngày ở các thiết bị điện nước trong gia đình sẽ có xuất hiện các hiện tượng như: đầu vòi nước, vòi hoa sen, máy giặt, bình nóng lạnh… các thiết bị điện khác sẽ bị tắc do bị đóng cặn hoặc bị hoen rỉ, xỉn màu. Vậy làm cách nào để xử lý hết cặn vôi trước khi sử dụng cho sinh hoạt của gia đình?


Chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách xử lý canxi, đá vôi qua công trình chúng tôi thi công tại Phú Sơn, Thái Nguyên
Canxi rất khó xử lý vậy những phương pháp thông thường không thể xử lý được canxi vì vậy sử dụng phương pháp hiệu quả nhất để làm mềm nước là sử dụng phương pháp trao đổi ion bằng vật liệu chuyên dụng làm mềm nước ngay từ đầu nguồn, trước khi qua thiết bị điện nước của gia đình.

Hệ thống xử lý nước giếng khoan bị nhiễm canxi, đá vôi tại Phú Sơn – Thái Nguyên với công suất 1,2 – 1,5m3/h.
Chi tiết hệ thống
- Hệ thống xử dụng cột lọc Composite thương hiệu Pentair có dung tích 61,9 L, kích thước 250x1450mm để chứa vật liệu lọc.
- Được sử dụng là các hạt Cation chuyên dụng để làm mềm nhập khẩu từ Anh Quốc cao cấp nhất hiện nay với khả năng hấp thụ Ca2+, Mg2+.. tốt cùng với tuổi thọ vật liệu cao, có thể hoàn nguyên được (tái sử dụng được) nên rất ít phải thay thế vật liệu. Vật liệu chiếm đến 2/3 cột lọc.
- Thiết kế dạng van cơ 5 cửa (Đầu nước vào, Đầu nước sạch đi ra, Đầu hút muối để hoàn nguyên và Đầu nước thải).
- Sau một thời gian sử dụng bạn chỉ chần chuẩn bị 1 thùng nước muối pha theo tỷ lệ 10% cắm dây dẫn vào đầu hút muối của van và xoay đến chế độ hoàn nguyên, máy sẽ tự động hút nước muối vào súc rửa và thải ra ngoài để đảm bảo chất lượng nước đầu ra và nâng cao tuổi thọ của vật liệu, thiết bị lọc giúp tiết kiệm chi phí.


Nguyên lý hoạt động:
Nguồn nước cấp -> Bơm đẩy -> Hệ thống lọc tổng Composite -> Nước lọc ra chảy vào Bể chứa -> Theo đường ống chảy xuống các vị trí cần sử dụng của Club.
Hệ thống xử lý nước giếng khoan hoạt động hoàn toàn tự động với khả năng loại bỏ các Ion gây nên độ cứng của nước: Ca, Mg trong nguồn nước sinh hoạt giúp bảo vệ sức khỏe, bảo vệ thiết bị vệ sinh điện nước đắt tiền.
Sau khi lắp đặt hệ thống lọc nước giếng khoan sinh hoạt gia đình DHGK-03 nhiều gia đình đã phản ánh tính cực đến DoctorHouses nước rất sạch không còn cặn và các mảng bám nữa, các thiết bị cũng sạch sẽ hơn không còn mảng bám. Mọi người rất yên tâm khi sử dụng nước qua bộ lọc tại DoctorHouses.


DoctorHouses chuyên gia xử lý nước trên mọi tình huống kể cả nguồn nước khó chịu nhất, quý khách liên hệ trực tiếp qua đường dây nóng 0966 596 908 Mr Long để được tư vấn thêm.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị lọc nước giếng khoan sinh hoạt gia đình – DHGK03

Tác hại của mangan và cách xử lý nước sinh hoạt nhiễm mangan

Hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm phèn sắt, asen, amoni tại Tỉnh Hà Nam