Xử lý nước giếng khoan sinh hoạt gia đình loại bỏ các chất độc hại

Việt Nam có 9.000 người tử vong do ô nhiễm nguồn nước, 200.000 người mắc bệnh ung thư nguyên nhân do nguồn nước ô nhiễm chủ yếu là nguồn nước giếng khoan chưa xử lý. Vì vậy xử lý nước giếng khoan sinh hoạt gia đình loại bỏ những chất độc hại là một vấn đề rất quan trọng đối với con người.
-    Nguồn nước giếng khoan nước ta hiện đang bị nhiễm các kim loại nặng như sắt, mangan, asen, canxi…, các tạp chất hữu cơ, và các loại thuốc trừ sâu, thuốc bảo quản …

-    Nước giếng khoan thường có độ đục thấp, có chứa nhiều khoáng chất hòa tan như: Sắt, Canxi, Asen, Mangan, Amoni… Một số nơi nước còn nhiễm phèn do tiếp xúc với đất phèn, nước không có oxi chứa nhiều Co2, H2s,  … nếu sử dụng nguồn nước này lâu dài sẽ gây ra các bệnh như: Ung thư, sỏi thận, gây ngứa da, thậm chí phỏng dát ở tay chân… ngoài ra nguồn nước này sử dụng lâu dài sẽ ảnh hưởng đến các đồ gia dụng của chúng ta như máy giặt, ấm đun nước, bình nước nóng, vòi sen, …
-    Đặc biệt nguồn nước giếng khoan bị nhiễm các kim loại nặng như amoni, asen có khả năng gây bệnh ung thư khác cao nhưng rất khó loại bỏ bằng các biện pháp xử lý nước thông thường vì vậy lọc nước giếng khoan sinh hoạt rất quan trọng đối với chúng ta:

+ Cung cấp số lượng nước cần thiết cho nhu cầu về ăn uống, sinh hoạt, sản xuất và công nghiệp của các đối tác xử dụng nước.
+ Cung cấp nguồn nước sạch tốt nhất mà không chứa các chất gây vẩn đục, gây màu, mùi,vị của nước gây khó chịu cho người sử dụng.
+ Cung cấp nước có đủ thành phần khoáng chất cần thiết cho việc bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.
=> Để có được nguồn nước sạch hãy đến DoctorHouse, chúng tôi chuyên xử lý nước sinh hoạt, lọc nước công nghiệp, dây chuyền lọc nước tinh khiết, xử lý nước bể bơi, nguồn nước đầu ra đảm bảo theo tiêu chuẩn của bộ y tế.


DoctorHouses: Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các giải pháp xử lý nước hàng đầu tại Hà Nội nói riêng, tại Việt Nam nói chung – DoctorHouses cam kết mang đến những thiết bị lọc nước chất lượng cùng dịch vụ tốt nhất cho mọi khách hàng. Khách hàng luôn hài lòng và ưng ý hơn cả mong đợi với sản phẩm của chúng tôi. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn, test nguồn nước tại nhà đồng thời đưa ra giải pháp xử lý nguồn nước ô nhiễm miễn phí theo số Hotline: 0966.59.69.08 (Mr Long).

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thiết bị lọc nước giếng khoan sinh hoạt gia đình – DHGK03

Tác hại của mangan và cách xử lý nước sinh hoạt nhiễm mangan

Hệ thống lọc nước giếng khoan nhiễm phèn sắt, asen, amoni tại Tỉnh Hà Nam